วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

จบมั้ย (The End) – Timethai


ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง จบมั้ย (The End) – Timethai
เพลง : จบมั้ย (The End)Timethai The End จบมั้ย (The End)   Timethai
ศิลปิน : Timethai
อัลบั้ม : เพลงใหม่ จบมั้ย (The End) – Timethai


ฉันไม่ชอบ จริงๆ ที่เธอยังโทร ยังโทร ยังโทร มาแคร์ ว่าอยู่คนเดียวไหวมั้ย
ไม่ชอบที่เธอคอยถามใครๆ ว่าฉัน ทำใจ ทำใจ ได้หรือเปล่า ได้หรือเปล่า
ฉันไม่ชอบที่ในความจริง เธอเองเป็นคนเดินไป ทำไมต้องห่วง ต้องกลัว ฉันเหงา
เมื่อวันนี้ เธอมีเขา เธอมีเขา ฉันมีแค่นี้ จะบอกเธอ
*ฉันไม่รักเธอแล้ว..เนี่ยะ จบมั้ย
ซึ่งก็แปลว่าเธอ เลิกสงสาร ฉันได้ซะที นะเธอ
กลับไปให้ เวลา กับคน ที่เธอรัก
ถ้าไม่รักฉันแล้ว จบ ได้มั้ย
เธอจะรออะไร เมื่อไม่รักต้องตัดให้หมด ทั้งใจ
อย่าให้เศษ จากความหวั่นไหว บาดใจฉันเลย
ฉันก็รู้ว่าเธอเป็นคนใจดี ใจดี ใจดี บางที ก็ออกจะขี้สงสาร
รู้มั้ยว่าฉันเป็นคนไม่ยอม ไม่ยอม ไม่ชอบ ให้ใคร มาเห็นใจ มาเห็นใจ
ถ้าสมมุติว่าการลืมใครบางคน ที่มีเพียงเธอ มันทำให้เธอนะดูเหมือนร้าย
ถ้าอย่างนั้น ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ฉันเตรียมคำนี้ ไว้เพื่อเธอ

รอ 5 วินาทีแล้วกดข้ามเพื่อดาวโหลดคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

About

ค้นหาเพลงใหม่เพลงฮิตเพลงโดนได้ที่นี่ Upping Music เว็บไซต์ทีี่มีเพลงใหม่ให้ดาวโหลดได้สดใหม่ที่สุดเท่าที่เคยเจอ
[Can finding best website for downloading]

** เว็บนี้ทำขึ้นเพื่อความบันเทิงไม่ได้มีเจตนาจะละเมิดลิขสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น
--โดยเพลงแต่ละเพลงคุณภาพไม่ดีเท่าเพลงที่มีลิขสิทธิ์ ฉะนั้นต้องการฟังเพลงที่มีคุณภาพเสียงดีโปรดดาวโหลดเพลงที่มีลิขสิทธิ์
** ห้ามนำเพลงไปโดยทางเชิงการค้าขายโปรดให้เกียรติเจ้าของเว็บด้วย
=====================================

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular posts

หาเพลงที่นี่

Facebook