วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

มีจริงหรือเปล่า – พินต้า







เพลง : มีจริงหรือเปล่า
ศิลปิน : พินต้า
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร ดอกโศก

เคยได้ฟัง ฟังนิทานเก่าเก่า
บ่อยครั้ง ในนั้นจะมีดินแดนสวยงาม
มีคนให้รัก และความหวังมากมาย
เฝ้าฝัน ให้ฉันได้เจออย่างนั้นสักที

แค่เพียงสักคน คอยประคอง
ให้ฉันได้อุ่นหัวใจ สักคน
ที่คอยปัดเป่าความเหงา

มีอยู่จริงหรือเปล่า มีให้เจอบ้างไหม
คนที่รักและคอยห่วง พร้อมจะเข้าใจ
มาเติมเต็มให้ฉัน
มีอยู่จริงหรือเปล่า คนที่อยู่ในฝัน
อยากให้เหมือนนิทาน ที่ฟัง
แค่ให้ฉันได้เจอเขาสักครั้ง ได้ไหม

ปลายท้องฟ้า สายรุ้งทอประกาย
แอบหวัง ความรักคงรอเราอยู่ไม่ไกล
วันที่เหงา เฝ้าคอยถามหัวใจ
อยากรู้ ใครนะจะเติมใจนี้ให้เต็ม

แค่เพียงสักคน คอยประคอง
ให้ฉันได้อุ่นหัวใจ สักคน
ที่คอยปัดเป่าความเหงา

มีอยู่จริงหรือเปล่า มีให้เจอบ้างไหม
คนที่รักและคอยห่วง พร้อมจะเข้าใจ
มาเติมเต็มให้ฉัน
มีอยู่จริงหรือเปล่า คนที่อยู่ในฝัน
อยากให้เหมือนนิทาน ที่ฟัง
แค่ให้ฉันได้เจอเขาสักครั้ง ได้ไหม...

มีอยู่จริงหรือเปล่า มีให้เจอบ้างไหม
คนที่รักและคอยห่วง พร้อมจะเข้าใจ
มาเติมเต็มให้ฉัน
มีอยู่จริงหรือเปล่า คนที่อยู่ในฝัน
อยากให้เหมือนนิทาน ที่ฟัง
แค่ให้ฉันได้เจอเขาสักครั้ง ได้ไหม

จะได้ไหม...

Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

About

ค้นหาเพลงใหม่เพลงฮิตเพลงโดนได้ที่นี่ Upping Music เว็บไซต์ทีี่มีเพลงใหม่ให้ดาวโหลดได้สดใหม่ที่สุดเท่าที่เคยเจอ
[Can finding best website for downloading]

** เว็บนี้ทำขึ้นเพื่อความบันเทิงไม่ได้มีเจตนาจะละเมิดลิขสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น
--โดยเพลงแต่ละเพลงคุณภาพไม่ดีเท่าเพลงที่มีลิขสิทธิ์ ฉะนั้นต้องการฟังเพลงที่มีคุณภาพเสียงดีโปรดดาวโหลดเพลงที่มีลิขสิทธิ์
** ห้ามนำเพลงไปโดยทางเชิงการค้าขายโปรดให้เกียรติเจ้าของเว็บด้วย
=====================================

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular posts

หาเพลงที่นี่

Facebook