วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

นอยด์ ('Noid) - Singular






นอยด์ ('Noid)
คำร้อง/ทำนอง : Sin
Producer : กรกฏ เมฆยงค์

ทุกๆครั้งที่โกรธกัน
ทุกๆครั้งที่ตัวฉันและเธอไม่เข้าใจ
ทุกๆครั้งที่วางสาย
ทุกๆครั้งที่ปล่อยทิ้งกันเอาไว้

ใจ จะไหวหวั่น เป็นเหมือนกัน
อ่อนแอเหมือนฉันบ้างไหม ?
ทุกๆครั้งที่โกรธกัน

ฉันไม่รู้เลยว่ามันพาเราไปที่ใด
และทุกครั้งที่ห่างหาย
ฉันไม่รู้ว่าจะเสียเธอไปไหม
ใจ จะไหวหวั่น เป็นเหมือนกัน

อ่อนแอเหมือนฉันบ้างไหม ?
เคย ต้องเสียดาย และพร้อมฟูมฟาย
อย่างที่ฉันเป็นรึเปล่า ?

ปล่อยให้ใจฉันไร้ทางออก
ไม่รู้เธอบอกได้ไหม
อยากให้รักนี้เป็นเช่นไร
ก่อนที่ใครซักคนต้องเสียน้ำตา

http://www.facebook.com/thesingularband
http://www.SingularBand.com


Digital Download โทร
*4965 กด 15 (ค่าบริการนาทีละ 5 บาท ไม่รวมค่าคอนเท้นต์) หรือ
*927 Sony Music จัดเต็ม (โหลดไม่อั้นเพียงสัปดาห์ละ 9 บาท เฉพาะลูกค้า AIS)
Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

About

ค้นหาเพลงใหม่เพลงฮิตเพลงโดนได้ที่นี่ Upping Music เว็บไซต์ทีี่มีเพลงใหม่ให้ดาวโหลดได้สดใหม่ที่สุดเท่าที่เคยเจอ
[Can finding best website for downloading]

** เว็บนี้ทำขึ้นเพื่อความบันเทิงไม่ได้มีเจตนาจะละเมิดลิขสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น
--โดยเพลงแต่ละเพลงคุณภาพไม่ดีเท่าเพลงที่มีลิขสิทธิ์ ฉะนั้นต้องการฟังเพลงที่มีคุณภาพเสียงดีโปรดดาวโหลดเพลงที่มีลิขสิทธิ์
** ห้ามนำเพลงไปโดยทางเชิงการค้าขายโปรดให้เกียรติเจ้าของเว็บด้วย
=====================================

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Popular posts

หาเพลงที่นี่

Facebook